Depack

3 ไอเดีย กระตุ้นยอดขายช่วงเทศกาล กับ กล่องของขวัญสวยๆ จาก Depack

Share on facebook
Facebook
Share on line
Line

นี่ก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงสิ้นปี เวลาแห่งเทศกาลส่งความสุขกำลังจะมาถึงแล้ว… ช่วงเวลาที่ผู้คนส่วนใหญ่จับจ่ายใช้สอย ซื้อของขวัญให้กับตัวเอง ให้คนรอบข้าง ให้ลูกค้า ให้เพื่อนฝูง เลยถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของใครหลายๆคน ที่อยากจะปิดยอดขายให้ได้ตามความมุ่งหวัง ดีแพ็คเลยมาแนะนำไอเดียดีๆ ให้กับเหล่าพ่อค้า-แม่ค้า มาแต่งสินค้าที่อยู่ในร้านให้กลายเป็นกล่องของขวัญปีใหม่ กระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีกัน…

มาเริ่ม ไอเดีย..แต่งกล่องกันเล้ยยย

1. จัดเซตขาย หรือจัดเป็นชุดกล่องของขวัญ …ให้โดนใจลูกค้า

การนำสินค้ามารวมขายเป็นเซตจะทำให้ยอดบิลที่ปิดได้ในแต่ละครั้งสูงขึ้น ดีแพ็คมีวิธีคิดง่ายๆ ให้กับพ่อค้า-แม่ค้า ลองเอาไปใช้ดูได้เลยค่าาา

1.1 สำหรับร้านที่มีสินค้าไม่เยอะ

หรือ มีสินค้าแค่ชิ้นเดียวก็จัดเซตกล่องของขวัญได้โดยแบ่งตามขนาดการใช้งาน เช่น เซต 2 ชิ้น, เซต 3 ชิ้น , เซต 5 ชิ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะของสินค้าและแบ่งตามความต้องการใช้งานของลูกค้าด้วยนะคะ

คลิกดูไอเดียแต่งสินค้าเพิ่มเติมสินค้าจัดเซตกล่องของขวัญปีใหม่

1.2 สำหรับร้านที่มีสินค้าหลากลายตัว

จะสามารถแบ่งตามการใช้งานได้ โดยอาจรวมสินค้าประเภทเดียวกันมาจัดเป็นเซตกล่องของขวัญเล็กๆ ได้ เช่น เซตอาหารเพื่อสุขภาพ หรือ เซตรวมขนมเบเกอรี่

2. เลือกบรรจุภัณฑ์กล่องใส่ของขวัญ ให้เหมาะกับเทศกาลปีใหม่

2.1 กระเช้าของขวัญ

การจัดกระเช้าถือเป็นไม้ตายประจำฤดูกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ดีแพ็คขอเสนอกระเช้ากระดาษสำหรับจัดเซตสินค้าปีใหม่แทนกล่องของขวัญขนาดใหญ่ ซึ่งตกแต่งได้หลายสไตล์ โดยร้าน Depack ได้รวบรวมภาพสวยๆ เป็นไอเดียให้กับลูกค้า จะได้นำไปต่อยอดกับสินค้าของตัวเองกันน้าาา

2.2 เลือกใช้บรรจุภัณฑ์กล่องของขวัญที่มีสีสัน

ลวดลายที่เหมาะกับเทศกาลคริสมาส หรือ ปีใหม่ไปเลย

2.3 เลือกใช้กล่องโทนสีที่เหมาะกับภาพลักษณ์ของแบรนด์

ผสมผสานกับอุปกรณ์ตกแต่งให้เหมาะกับเทศกาลคริสมาสต์ หรือ ปีใหม่

3. ป้ายอวยพร…อุปกรณ์ตกแต่งสร้างความประทับใจ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การ์ดอวยพร อุปกรณ์ตกแต่ง สติ๊กเกอร์หรือ ริบบิ้น ล้วน มีความสำคัญในการสร้างบรรยากาศให้สินค้าทั่วไปดูเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเทศกาลปีใหม่ เป็นสิ่งที่แสดงให้รู้โดยทันทีว่า เทศกาลแห่งความสุขมาถึงแล้ว… นอกจากสร้างบรรยากาศแล้ว ป้ายอวยพร ยังสามารถสื่อความหมาย สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้ดีเลยทีเดียว

สนใจดูสินค้าตกแต่งเพิ่ม : คลิก รวมอุปกรณ์ตกแต่งสวยๆ

สรุป

การเลือกกล่องของขวัญ เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงเทศกาลที่ทางดีแพ็คแชร์ให้เพื่อนๆไป ทั้ง 3 ไอเดีย.. 1.) จัดเซตขาย..ให้โดนใจลูกค้า 2.) เลือกบรรจุภัณฑ์กล่องของขวัญให้เหมาะกับเทศกาลปีใหม่ 3.) ป้ายอวยพร..อุปกรณ์ตกแต่งสร้างความประทับใจชอบ ไม่ชอบอย่างไร เพื่อนๆ ลองนำไปใช้กันดูน้าาา

ทาง Depack ของเราก็มีกล่องของขวัญสำเร็จรูปจัดจำหน่ายทั้งแบบกล่องจัดเซตของขวัญขนาดเล็ก กล่องจัดเซตขนาดใหญ่ กระเช้าของขวัญ ตะกร้าของขวัญ จากบรรจุภัณฑ์กระดาษเลือกได้หลากดีไซน์ ผลิตจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ราคาสุดคุ้ม พร้อมช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าให้คุณได้แน่นอน

กลับสู่สารบัญ
Share on facebook
Facebook
Share on line
Line
ช่วงหน้าร้อนของไทยมาถึงแล้ว เป็นฤดูกาลในช่วงที่มีผลไม้ออกมาจำหน่ายจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นมะยงชิด, ทุเรียน, มังคุด, สับปะรด, แตงโม, มะม่วง และผลไม้นอกนำเข้า ทำให้มีการแข่งขันสูงขึ้น การแพ็คผลไม้แบบสร้างจุดเด่นส่งเสริมผลไม้ให้สวยฉ่ำจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้
“การจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญ” ในปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมากเหมาะในกลุ่มคนที่ต้องการมอบเป็นของขวัญ ของฝากให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึก...
นี่ก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงสิ้นปี เวลาแห่งเทศกาลส่งความสุขกำลังจะมาถึงแล้ว… ช่วงเวลาที่ผู้คนส่วนใหญ่จับจ่ายใช้สอย ซื้อของขวัญให้กับตัวเอง ให้คนรอบข้าง ให้ลูกค้า

หมวดหมู่ สินค้า

กล่องเบเกอรี่

snack box

กล่องอาหาร

food box

ถุงขนม, ซองขนม

pastry bag

อุปกรณ์ตกแต่ง

accessories

สินค้าแนะนำ

สินค้าขายดี

แจ้งการโอนเงิน