Depack

แชร์ไอเดีย ‘จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่ 2024’ ด้วยโทนสี พรีเมี่ยมได้ดูโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร!

จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทด้วยโทนสี
Share on facebook
Facebook
Share on line
Line

“การจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญ” ในปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมากเหมาะในกลุ่มคนที่ต้องการมอบเป็นของขวัญ ของฝากให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึก ในนามบริษัท ของขวัญแทนการขอบคุณลูกค้า ซึ่งอีกไม่นานก็จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้ว หลายคนคงกำลังมองหาไอเดียการจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญอย่างไรให้เหมาะกับ ช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ที่จะกำลังจะมาถึงนี้

วันนี้ Depack มีในเดียจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญของฝาก สำหรับปีใหม่ 2024 ด้วยการคุมโทนสี ซึ่งจะช่วยให้การจัดเซ็ทดูพรีเมี่ยมมีสไตล์ได้ง่ายๆ บอกเลยใครได้รับก็รู้สึกพิเศษ และประทับใจอย่างแน่นอน

ว่าแล้วอย่ามัวเสียเวลากันอยู่เลย เลื่อนลงไปดูไอเดียแบบด่วนๆจะได้มีเวลาจัดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญมากขึ้นยังไงล่ะจ๊ะ ลุย!

1. จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่แบบพรีเมี่ยมด้วย โทนสีน้ำเงิน ฟ้า ทอง

การเลือกคุมสีบรรจุภัณฑ์ด้วยโทนสีน้ำเงิน ฟ้า ทอง เป็นสีในกลุ่มสีโทนเย็นให้ความรู้สึกสงบ สุขุมหนักแน่น ชวนให้นึกถึงบรรยากาศหนาวเย็นของเดือนธันวาคม และใช้สีทอง สีเงิน แต่งเป็นของประดับแวววาวคล้ายการจุดพลุเฉลิมฉลองยามค่ำคืน

เมื่อนำชุดสีนี้มาใช้ในการจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่จะให้ภาพลักษณ์ของความเรียบหรูพรีเมี่ยม ด้วยโทนสีน้ำเงินนั้นสื่อถึงฐานะของสังคมชั้นสูงและความร่ำรวย ผู้มีความรู้ ความเฉลียวฉลาด ความไว้เนื้อเชื่อใจ จึงเหมาะมากๆ เมื่อนำมาใช้จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญให้องค์กรณ์สำนักงาน จัดชุดของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า จะช่วยส่งเสริมสไตล์การจัดเซ็ตที่ดูดีมีความหรูหราเฉพาะตัวและเป็นมืออาชีพ

2. ตกแต่งของขวัญที่ระลึก ชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่แบบอบอุ่นด้วยสีเอิน์ธโทนน้ำตาลคราฟท์ ขาว ครีม

การเลือกจัด Gift Set Box ด้วยสีโทนน้ำตาลคราฟท์ ขาว ครีม เป็นกลุ่มสีโทนอบอุ่น มีความเป็นธรรมชาติสไตล์ Eco Friendly เน้นโชว์พื้นผิวของวัสดุที่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ใส่สารเสริมเติมแต่ง ให้ความรู้สึกเป็นมิตรปลอดภัยจากธรรมชาติ และใช้สีขาว-ครีม มาแต่งเป็นเชือกปอหรือริบบิ้นโบว์ ชวนให้นึกถึงเบเกอรี่หอมอบเชยกับเครื่องดื่มร้อนในฤดูหนาว

เมื่อนำชุดสีนี้มาใช้ในการจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่ จะให้ภาพลักษณ์ของความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความเป็นงานคราฟท์งานประดิษฐ์ ด้วยโทนสีน้ำตาลคราฟท์สื่อถึง ความเป็นธรรมชาติ เพื่อสุขภาพ ดูเรียบง่าย สบายตา เหมาะมากเมื่อนำมาใช้จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญเพื่อสุขภาพ เซตของขวัญผู้ใหญ่ กิ๊ฟเซ็ทของฝาก ของขวัญที่ระลึก ของชำร่วยงานแต่ง ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า

ตกแต่งเพิ่มความเรียบหรูด้วยการ์ดที่มีข้อความลายมือเขียน หรือ สติ๊กเกอร์คำอวยพร จะช่วยส่งเสริมสไตล์การจัดเซ็ตที่ดูดีมีความเรียบหรูเฉพาะตัว แบบสไตล์งานคราฟท์ได้

คลิกดูไอเดียแต่งสินค้าเพิ่มเติมกล่องจัดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญใส่เบเกอรี่
จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่ใส่ผลไม้เพื่อสุขภาพ แบบพรีเมี่ยม

3. จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญให้ดึงดูดสายตา สวยสง่าและพรีเมี่ยม ด้วยโทนสีเเดง

การเลือกจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่โดยการคุมสีบรรจุภัณฑ์ด้วยโทนสีแดง ‘สีแดง’ เป็นสีที่นิยมตลอดกาล เป็นสีที่แสดงถึงความมีพลัง มีอำนาจ, ความตื่นเต้น, สดใส, ความรัก, ความปรารถนา ชวนให้น่ามองน่าหลงไหล เป็นสีแห่งความเป็นสิริมงคลของชาวจีน

เมื่อนำชุดสีนี้มาใช้ในการจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่จะให้ภาพลักษณ์ของความสวยโดดเด่นสง่า ดึงดูดทุกสายตา ด้วยโทนสีแดงเป็นสีที่สดใสชวนให้ตื่นเต้นน่ามอง เหมาะสำหรับให้ในโอกาสที่พิเศษ นำมาจัดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญคริสมาส จัดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่ 2024 ของขวัญวันวาเลนไทน์ จัดกิ๊ฟเซ็ทสมนาคุณแจกลูกค้า เเสดงถึงความรัก ความเอาใจใส่และทำให้ผู้รับรู้สึกเป็นคนพิเศษได้อีกด้วย

คลิกดูไอเดียเพิ่มเติมรวมบรรจุภัณฑ์กล่องสีแดง

4. เน้นความ Nature Lovers จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่แบบพรีเมี่ยม สไตล์รักธรรมชาติ ด้วยโทนสีเขียว

การเลือกคุมสีบรรจุภัณฑ์ด้วยโทนสีเขียว ทอง เป็นสีในกลุ่มสีโทนเย็นให้ความรู้สึกสงบ, ธรรมชาติ, ความสมดุล, ความสดชื่น, ความสามัคคี, การเริ่มต้นใหม่ การเฉลิมฉลองและความคิดสร้างสรรค์

เมื่อนำชุดสีนี้มาใช้ในการจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่จะให้ภาพลักษณ์ของความเรียบหรูพรีเมี่ยม ด้วยโทนสีเขียวนั้นสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น สื่อถึงความเจริญงอกงาม นำความรุ่งเรืองสดใสมาให้โดยรอบทิศทาง จึงเหมาะมากๆ เมื่อนำมาใช้จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญให้องค์กรณ์สำนักงาน จัดชุดของขวัญให้ผู้ใหญ่ จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทขวัญปีใหม่แจกลูกค้า จะช่วยส่งเสริมสไตล์การจัดเซ็ตของขวัญให้ดูดีมีความหรูหราเฉพาะตัว เหมาะกับการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่สุดๆ

จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่ใส่ผลไม้เพื่อสุขภาพ แบบพรีเมี่ยม
จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่ใส่แบบพรีเมี่ยม รูปแบบกระเช้าถือ
จัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่ใส่แบบถาดรวมสินค้าเหมาะจัดชุดของรับขวัญเด็ก จัดชุดของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า
สนใจดูสินค้าตกแต่งเพิ่ม : คลิก รวมอุปกรณ์ตกแต่งสวยๆ

สรุป

จากไอเดียที่เรานำมาเล่าและแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ตามแบบฉบับหรู-พรีเมี่ยมด้วยการคุมโทนสีที่ดูเหมือนเรียบง่ายทว่าแฝงด้วยความหมายแสนดีและมีคุณค่าทางใจนี้ จะช่วยให้การจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญปีใหม่แบบพรีเมี่ยมปี 2024 นี้จะเป็นเรื่องง่ายขึ้นและสามารถนำไปต่อยอดเพื่อจัดชุดGift Set ของขวัญ ของฝากให้ผู้ใหญ่ ของชำร่วย ของที่ระลึกในนามบริษัท ของสมนาคุณลูกค้าของเเทนคำขอบคุณ ในโอกาสพิเศษช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้อย่างแน่นอน

ทาง Depack ของเราก็มีกล่องกระดาษสำเร็จรูปจัดจำหน่ายหลายแบบทั้งกล่องจัด Gift Set ของขวัญขนาดเล็ก กล่องจัดกิ๊ฟเซต ของขวัญปีใหม่ขนาดใหญ่ กระเช้าของขวัญตะกร้าของขวัญ จากบรรจุภัณฑ์กระดาษเลือกได้หลากดีไซน์ ผลิตจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานราคาสุดคุ้ม พร้อมช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าให้คุณได้

สนใจสั่งซื้อ : คลิกเลือกชมสินค้าทั้งหมด

กลับสู่สารบัญ

Depack (ร้านดีแพ็ค) : เราใส่ใจ..ผลิตแพคเกจจิ้ง ดีไซน์สวยเพื่อให้สินค้าคุณโดดเด่นกว่าใคร

เรามีแบบแพคเกจจิ้งให้เลือกมากมาย อาทิ กล่องใส่เบเกอรี่ กล่องกระดาษใส่อาหาร กล่องใส่ผลไม้สด ถุงจีบข้าง ถุงกระดาษหูหิ้ว กระเช้าของขวัญ กระปุกพลาสติกใสพร้อมฝา ตลอดจนอุปกรณ์ตกแต่ง ป้ายห้อยสินค้า ริบบิ้นผ้า กระดาษฝอยกันกระแทก สติ๊กเกอร์น่ารักๆ เพิ่มความพรีเมี่ยมได้

นอกจากการใส่ใจด้วยดีไซน์ที่ออกแบบเฉพาะแล้ว Depack ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค สำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ต้องใช้ใส่อาหารโรงงานผลิตของเราใช้กระบวนการพิมพ์จากหมึกพิมพ์ถั่วเหลืองหรือหมึกพิมพ์รักษ์โลก(Soy Ink) ที่ใช้น้ำมันถั่วเหลืองเป็นส่วนประกอบแทนน้ำมันปิโตรเลียมซึ่งเป็นชนิดเดียวกับน้ำมันที่ใช้ประกอบอาหารที่ได้รับการยอมรับจากมาตรฐานสากล ทั้งหมดนี้ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าแพคเกจจิ้งใส่อาหารของร้านดีแพ็คสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยต่อสุขภาพผู้บริโภคแน่นอน

Depack เป็นบริษัทแพคเกจจิ้งหลากหลายสไตล์ จำหน่ายในรูปแแบบออนไลน์มีสินค้าพร้อมจัดส่ง หากท่านใดสนใจสามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าและสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์นี้ได้เลย www.depackpackaging.com

พิเศษ..สั่งซื้อวันนี้..ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์

  • รับฟรี!! ป้ายห้อยสินค้า(มูลค่า 65 บาท) *ทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำและมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 หรือ 2 แถม 1 สินค้าลดราคาพิเศษอีกมากมายเป็นจะประจำทุกเดือน คลิกเลย! สอบถามรายละเอียด Line id: @depack

สามารถดูไอเดียสินค้าน่ารักๆ update ใหม่ทุกวัน! ได้ที่ :

Facebook: Depack จำหน่ายกล่อง บรรจุภัณฑ์สำเร็จรูป-เพจใหม่

Instagram: depack_packaging

Tiktok: depack_packaging

Youtube: depack_packaging

 

 

Share on facebook
Facebook
Share on line
Line
ช่วงหน้าร้อนของไทยมาถึงแล้ว เป็นฤดูกาลในช่วงที่มีผลไม้ออกมาจำหน่ายจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นมะยงชิด, ทุเรียน, มังคุด, สับปะรด, แตงโม, มะม่วง และผลไม้นอกนำเข้า ทำให้มีการแข่งขันสูงขึ้น การแพ็คผลไม้แบบสร้างจุดเด่นส่งเสริมผลไม้ให้สวยฉ่ำจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้
“การจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญ” ในปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมากเหมาะในกลุ่มคนที่ต้องการมอบเป็นของขวัญ ของฝากให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึก...
นี่ก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงสิ้นปี เวลาแห่งเทศกาลส่งความสุขกำลังจะมาถึงแล้ว… ช่วงเวลาที่ผู้คนส่วนใหญ่จับจ่ายใช้สอย ซื้อของขวัญให้กับตัวเอง ให้คนรอบข้าง ให้ลูกค้า

หมวดหมู่ สินค้า

กล่องเบเกอรี่

snack box

กล่องอาหาร

food box

ถุงขนม, ซองขนม

pastry bag

อุปกรณ์ตกแต่ง

accessories

สินค้าแนะนำ

สินค้าขายดี

แจ้งการโอนเงิน