Depack

6 ไอเดียกล่องใส่เค้กผลไม้ฝาใสต้อนรับความฉ่ำแบบ SUMMER จากร้าน“ดีแพ็ค”

กล่องใส่เค้กผลไม้หน้าร้อนต้อนรับสงกานต์
Share on facebook
Facebook
Share on line
Line

เข้าสู่หน้าร้อนของไทยอย่างเป็นทางการ สำหรับสายของหวาน สายเบเกอรี่สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงเลยก็คือเมนูเค้กต่างๆและในฤดูร้อนแบบนี้ก็มาพร้อมกับการผลิดอกออกผลของผลไม้ฤดูร้อนของไทย ผู้คนส่วนใหญ่จึงแห่หารับประทานเค้กผลไม้สดกันเยอะ เช่น เค้กมะยงชิด เค้กมะม่วง เค้กทุเรียน เป็นต้น การแต่งหน้าเค้กด้วยผลไม้สดจึงเหมาะมากในช่วงต้อนรับซัมเมอร์แบบนี้

วันนี้แอดมินก็มีไอเดียการแต่งเค้กผลไม้สดรูปแบบต่างๆ พร้อมการเลือกกล่องใส่เค้ก..คู่กันปังสุดๆ

ไปเลื่อนอ่านไอเดียกันเล้ยย

1. เค้กผลไม้สดหน้าล้น

เค้กวันเกิดที่เหมาะให้เป็นของขวัญผู้หลักผู้ใหญ่ที่สุด ก็ต้องยกให้เค้กผลไม้หน้าล้นมาเป็นอันดับหนึ่งที่ตกแต่งเหมือนยกผลไม้มาทั้งสวน สีสันสดใสน่ารับประทาน รสชาติกรอบอร่อยจากผลไม้สดตัดกับครีมนุ่มผสมผสานกันได้อย่างลงตัวทั้งอร่อยและมีประโยชน์

ข้อดีของเค้กปอนด์ที่แต่งหน้าด้วยผลไม้สดที่ดูล้นฟู ถือว่าเป็นเค้กแบบพรีเมี่ยมเพราะการใช้ผลไม้ที่หลากหลายชนิดแสดงให้เห็นถึง ควรเลือกใช้กล่องเค้กที่มีฝาใสทรงสูงเพื่อโชว์ให้เห็นหน้าตาของเค้กผลไม้ที่ตกแต่งมาอย่างล้นฟูเต็มกล่อง ยิ่งดูพรีเมี่ยมอลังการและช่วยปกป้องตัวขนมเค้กได้อย่างปลอดภัย

ตัวอย่าง BX020-M20 กล่องเค้กฝาใสทรงสูง ตัวกล่องภายในกว้าง 20×20 ซม. สูง 9 ซม. เหมาะสำหรับใส่เค้กปอนด์มีให้เลือกถึง 5 สี Mix and Matchได้ตามใจไม่จำเจแนะนอน

2. เค้กผลไม้สดแบบถ้วย mini cup

สำหรับสายหวานที่ชอบทานน้อย ส่วนมากจะนึกถึงเค้กแบบชิ้น รูปแบบสามเหลี่ยมแบ่งเป็นชิ้นๆ แอดแนะนำลองเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นเค้กผลไม้แบบแต่งใส่ถ้วย mini cup ก็น่ารักตะมุตะมิอยู่น้าา ข้อดีช่วยให้ตักทานง่ายอิ่มกำลังดี ช่วยให้รับประทานได้หลากหลายรสชาติเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ซื้อ แถมเพิ่มโอกาสให้ผู้ขายมากขึ้นได้อีกด้วย

ตัวอย่าง ถ้วยเค้ก mini cup เป็นกล่องพลาสติกฟู๊ดเกรด (FOOD GRADE) ปลอดภัยใช้ใส่อาหาร เข้าเตาอบได้ แช่เย็นได้

3. เค้กผลไม้แต่งรูปทรงดอกกุหลาบ

ผลไม้สุดฮิตของไทยที่หวานฉ่ำเนื้อแน่นและมีผลผลิตทั้งปี คือ มะม่วงเนื้อเหลืองเนียนนุ่มที่เราเห็นกันจนชินตา มาคู่กับข้าวเหนียวมูน หรือที่เราเรียก ” ข้าวเหนียวมะม่วง ” เมนูนี้อยู่คู่กับคนไทยมานานต่างชาติมาก็มักชอบข้าวเหนียวมะม่วงกันมาก แอดไปเห็นไอเดียที่คนเอาเนื้อผลไม้มาเรียงเป็นรูปทรงใหม่ๆ เช่น เรียงเป็นกลีบดอกกุหลาบ มองว่าเป็นไอเดียที่ดีมากช่วยดึงดูดความสนใจต่อผู้พบเห็น สร้างมูลค่าให้กับตัวสินค้าขายได้ง่ายๆ จากเมนูธรรมดาสามารถต่อยอดกลายเป็นขวัญที่สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เลย หรือสามารถนำไปใช้กับผลไม้ชนิดอื่นได้ด้วยน้า

ตัวอย่าง BX027 กล่องกระดาษพร้อมฝาใส เป็นกล่องกระดาษด้านในเคลือบกันซึม ปลอดภัยใช้ใส่อาหารได้โดยตรงมาพร้อมฝาใสทรงสูง ตกแต่งหน้าเค้กได้สบาย

4. เค้กปอนด์แต่งหน้าผลไม้สดแบบมินิมอล โชว์ลายชั้นเค้ก

ไอเดียสำหรับเค้กปอนด์แต่งหน้าผลไม้สดแบบเรียบง่ายไม่หวือหวา โดยวางเรียงชิ้นเนื้อผลไม้แบบคุมโทนสี ไว้ด้านบนหน้าเค้ก วางแบบพอดีๆ ไม่ล้นหน้าเค้กอาจดูธรรมดาเกินไป เราสามารถใส่ลูกเล่นที่ด้านข้างของเค้กแทนได้โดยการหั่นเนื้อผลไม้เป็นแว่นๆ หรือทำเป็นรูปทรงต่างๆ ไปแปะที่ด้านข้างตัวเค้กรอบฐานทั้งหมด จะช่วยให้มีลูกเล่นน่ารักๆ แต่ยังคงมินิมอลได้อยู่

ข้อดีของการแต่งเค้กแบบเรียบง่าย คือสามารถเลือกใช้กล่องเค้กมาตราฐาน 1 ปอนด์, 2 ปอนด์, 3 ปอนด์ ได้เลยเพราะขนาดของรูปทรงเค้กและกล่องเค้กพลาสติกใส่ได้พอดีกัน

สินค้าแนะนำ กล่องเค้ก พร้อมแผ่นหูหิ้วลูกฟูก พิมพ์ลาย BX023 เป็นแผ่นกระดาษหนาลูกฟูก 2 ชั้นออกแบบเพื่อใช้คู่กับกล่องเค้กใส่ขนาด 1 ปอนด์, 2 ปอนด์, 3 ปอนด์ หิ้วได้เลยไม่ต้องใส่ถุงพลาสติกสวยเกร๋ไม่ซ้ำแบบใคร ถือไปไหนคนก็ต้องมอง

5. เค้กสี่เหลี่ยมท็อปปิ้งผลไม้ สไตล์เกาหลี

สำหรับเค้กสไตล์เกาหลี เราจะเห็นว่าส่วนใหญ่นิยมแต่งแบบน้อยๆ น่ารักดูเรียบง่ายและมีหลายรูปทรง วันนี้แอดเลือกแนะนำแต่งเป็นเค้กทรงสี่เหลี่ยมทำได้ง่ายๆ โดยเลือกใช้คู่กับกล่องที่สามารถอบตัวขนมปังได้เลย จากนั้นใช้วิปครีมบีบแต่งบนหน้าแป้งเค้กให้ทั่ว แล้วท้อปปิ้งด้วยผลไม้สดตามต้องการ สวยและทำง่ายสุดๆ

ตัวอย่าง กล่องเค้กเข้าเตาอบได้ กล่องกระดาษฟู้ดเกรด เยื่อธรรมชาติปลอดภัยใส่อาหารได้โดยตรงมีฝาพลาสติกใสสูง โชว์เนื้อท้อปปิ้งได้

6. คัพเค้กผลไม้สดรวมมิตร

คัพเค้กส่วนใหญ่ที่เราเห็นมักแต่งหน้าด้วยผลไม้ต่างประเทศมีขนาดเล็กพอดีคำซึ่งเราก็เห็นบ่อยจนชินตา แอดเลยมาแชร์ไอเดียลองเลือกเปลี่ยนหน้าท้อปปิ้งคัพเค้กแบบฝรั่งมาเลือกใช้เป็นผลไม้แบบไทยดู เช่น ลูกตาล มะม่วง มะยงชิด ทุเรียน ส้ม แบบหั่นเป็นชิ้นๆ พอดีคำ ถึงสีสันจะไม่โดดเด่นนักแต่รสชาติรับรองไม่เป็นรองใครแน่นนอน..นอกจากนี้เรายังสามารถจัดเซ็ท 1 กล่อง 4 ชิ้น ให้ลูกค้าเลือก ซื้อเป็นชุดแบบของขวัญ ของฝากได้อีกด้วย

ตัวอย่าง กล่องใส่คัพเค้ก เจาะหน้าต่างใส หน้าต่างกว้างยาวจนโชว์มาถึงด้านหน้ากล่องทำให้มองเห็นสินค้าได้มากขึ้น และผิวกล่องที่โชว์ลอนลูกฟูกทำให้มีดีไซน์สวยไม่เรียบจนเกินไป และถ้วยคัพเค้กหลากสีมีฝาปิด เข้าเตาอบได้

สรุป

จากไอเดียแต่งเค้กผลไม้ทั้ง 6 ไอเดียที่แอดมินมาแชร์เล่าสู่กันฟัง แอดหวังว่าจะเป็นแนวทางให้ผู้อ่านได้ไปต่อยอดในการตกแต่งเค้กผลไม้ได้สนุกสนานมากขึ้น เพื่อต้อนรับฤดูร้อนใน Summer นี้กันน้าาา

สนใจสั่งซื้อกล่องเค้กสำเร็จรูป by Depack : คลิกเลือกชมสินค้าทั้งหมด

กลับสู่สารบัญ

Depack (ร้านดีแพ็ค) : เราจำหน่ายกล่องกระดาษ กล่องใส่เค้กปอนด์ ถุงพลาสติก กล่องใส่อาหาร บรรจุภัณฑ์สำเร็จรูป

เรามีแบบแพคเกจจิ้งให้เลือกมากมาย อาทิ กล่องใส่เบเกอรี่ กล่องกระดาษใส่อาหาร กล่องใส่ผลไม้สด ถุงจีบข้าง ถุงกระดาษหูหิ้ว กระเช้าของขวัญ กระปุกพลาสติกใสพร้อมฝา ตลอดจนอุปกรณ์ตกแต่ง ป้ายห้อยสินค้า ริบบิ้นผ้า กระดาษฝอยกันกระแทก สติ๊กเกอร์น่ารักๆ เพิ่มความพรีเมี่ยมได้

เราใส่ใจด้วยดีไซน์ ออกแบบเพื่อพัฒนาให้ผู้บริโภคได้บรรจุภัณฑ์ใหม่ทันสมัย และเน้นความสำคัญเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภคบรรจุภัณฑ์ที่ใส่อาหารโรงงานผลิตใช้กระบวนการพิมพ์จากหมึกพิมพ์ถั่วเหลืองหรือหมึกพิมพ์รักษ์โลก(Soy Ink)

Depack เป็นบริษัทที่มีแพคเกจจิ้งหลากหลายสไตล์ จำหน่ายในรูปแแบบออนไลน์มีสินค้าพร้อมจัดส่ง หากท่านใดสนใจสามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าและสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์นี้ได้เลย www.depackpackaging.com

  • พิเศษ..สั่งซื้อวันนี้..ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์
  • รับฟรี!! ป้ายห้อยสินค้า(มูลค่า 65 บาท) *ทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ
  • และมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 หรือ 2 แถม 1 สินค้าลดราคาพิเศษอีกมากมายเป็นจะประจำทุกเดือน คลิ๊กเลย!

สอบถามรายละเอียด Line id: @depack

สามารถดูไอเดียสินค้าน่ารักๆ update ใหม่ทุกวัน! ได้ที่ :

Facebook: Depack จำหน่ายกล่อง บรรจุภัณฑ์สำเร็จรูป-เพจใหม่

Instagram: depack_packaging

Tiktok: depack_packaging

Youtube: depack_packaging

Share on facebook
Facebook
Share on line
Line
ช่วงหน้าร้อนของไทยมาถึงแล้ว เป็นฤดูกาลในช่วงที่มีผลไม้ออกมาจำหน่ายจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นมะยงชิด, ทุเรียน, มังคุด, สับปะรด, แตงโม, มะม่วง และผลไม้นอกนำเข้า ทำให้มีการแข่งขันสูงขึ้น การแพ็คผลไม้แบบสร้างจุดเด่นส่งเสริมผลไม้ให้สวยฉ่ำจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้
“การจัดชุดกิ๊ฟเซ็ทของขวัญ” ในปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมากเหมาะในกลุ่มคนที่ต้องการมอบเป็นของขวัญ ของฝากให้ผู้ใหญ่ ของที่ระลึก...
นี่ก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงสิ้นปี เวลาแห่งเทศกาลส่งความสุขกำลังจะมาถึงแล้ว… ช่วงเวลาที่ผู้คนส่วนใหญ่จับจ่ายใช้สอย ซื้อของขวัญให้กับตัวเอง ให้คนรอบข้าง ให้ลูกค้า

หมวดหมู่ สินค้า

กล่องเบเกอรี่

snack box

กล่องอาหาร

food box

ถุงขนม, ซองขนม

pastry bag

อุปกรณ์ตกแต่ง

accessories

สินค้าแนะนำ

สินค้าขายดี

แจ้งการโอนเงิน